Dù với quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng chặt chẽ và hiện đại nhất nhằm hạn chế tối đa mọi sai sót, những vấn đề đôi khi vẫn sảy ra với sản phẩm là một điều mà không nhà sản xuất nào tránh khỏi.
Chúng tôi, Wintech luôn nỗ lực đảm bảo mỗi thành phẩm không chỉ là một sản phẩm mà còn là một tác phẩm đem đến sự hài lòng và mỹ quan cho không gian sống của quý khách hàng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận và khắc phục những sai sót để đem đến cho quý khách hàng không chỉ một mặt hàng nội thất, mà còn là sự tín nhiệm lâu dài.
1. Bảo hành chất lượng
Để đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được Wintech giải quyết theo phương thức thuận tiện và trong thời gian nhanh nhất.
Với sản phẩm cửa nhôm:
- Bảo hành 5 năm cho màu sơn.
- Phụ kiện nhôm bảo hành: 5 năm.
- Phụ kiện nhựa bảo hành: 5 năm.
Với sản phẩm cửa nhựa lõi thép:
- Cửa nhựa lõi thép bảo hành 5 năm cho thanh profile
- Bảo hành phụ kiện: 5 năm
Lưu ý:
- Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm do những sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản.
- Chương trình bảo hành không bao gồm phí vận chuyển cho khách hàng ngoài phạm vi Hà Nội.
2. Quy trình bảo hành
a. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
Thời gian: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng từ 7h30- 11h30, chiều từ 1h30- 5h30).
Địa chỉ: Mỹ Nội – Bắc Hồng – Đông Anh – Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy sản xuất: Đô Lương – Bắc Sơn – Sóc Sơn – Hà Nội.
Website: https://wintechcorp.vn/
Hotline: 0243.956.1156
Email: wintechjsc@gmail.com
b. Kiểm tra vấn đề sai sót
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của Wintech sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
c. Bảo hành sản phẩm
Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả đến từ khách hàng, bộ phận bảo hành của wintech sẽ hướng dẫn khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành.
Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: Nhân viên Wintech trực tiếp hẹn và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của quý khách.
Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên Wintech sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy (miễn phí vận chuyển).
d. Yêu cầu bảo hành đi kèm
Sổ bảo hành của sản phẩm (được đi kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa.
Wintech có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã bị sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại Wintech.
e. Wintech sẽ không bảo hành các lỗi trong những trường hợp
– Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ kiện do hư hao tự nhiên.
– Sản phẩm bị hư hỏng do:
- Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt của sản phẩm bị rách, trầy xước.
- Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của Wintech.